Thứ Hai, 28 tháng 11, 2022

 



Always Be Hydrating | Scene | SpongeBob

Nickelodeon


Tommy and Jimmy meeting | Peaky Blinders

Peaky Blinders


Letting Loose On Your Boss | Malcolm in the Middle

E4


Friends | Now Streaming | Netflix

Netflix


GAMERS - Aww... their love story is so cute!! 😊

Crunchyroll


The Other Guys | The Bribes | Netflix

Netflix


Heath Ledger | The Joker | Netflix

Netflix

Latest videos


Qin Shi shows off Yang Hua's love in front of Li Dai😜

WeTV


tuyệt chiêu né xin ăn của lũ bạn

Tiểu Ca Ca


[22.11.28] Trần Tứ Húc update weibo: Bài hát hôm nay siêu mới mẻ [icon mặt cún] Anhbe cmt: Chất lượng âm thanh hơi nhiễu nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể [icon đẩy kính] _________________________ Creedit: 陈泗旭csx 🐙 Trần Tứ Húc \ Chénsìxù \ 陈泗旭 🐙 Update by #UmeeeBoysLau18 🐙 Bọn mình vẫn đang tuyển nhân sự nha Link https://forms.gle/ujxUya1BWEqK7MaL8

Umeee Boys Lầu 18

More videos

 

Always Be Hydrating | Scene | SpongeBob

Nickelodeon

 

You've Never Had A Day THIS Bad 😬 | Screw

Channel 4

 

Letting Loose On Your Boss | Malcolm in the Middle

E4

 

Tom Cruise Finds Catherine Tate Hilarious | The Graham Norton Show

The Graham Norton Show

 

So Is This Guy A Transphobe? | South Park

Paramount Network Asia

 

Boruto: Sasuke's Strategy

Crunchyroll

 

Heath Ledger | The Joker | Netflix

Netflix

 

Friends | Now Streaming | Netflix

Netflix

Latest videos

 

Aaaaa Trương Chân Nguyên nuốt đĩa 💿 đúng khôngggg 😭👏🏻💚 ____________ #ZZY_FM0416 #TrươngChânNguyên #张真源

FM0416 • Trương Chân Nguyên 张真源 Vietnam Fanpage

 

[Vietsub] [222411] @Tiểu Ngư Nhi cập nhật weibo: “Dư Vũ Hàm tuổi 16: Hello! Xin chào Dư Vũ Hàm của tuổi 16! Một năm nháy mắt trôi qua, điều ước sinh nhật của năm ngoái còn chưa hoàn thành nữa, lần này lại ước thêm một điều nữa rồi. 😂 365 ngày có khổ có vui, có khóc có cười, những điều này cũng đã thành động lực để tớ trở nên mạnh mẽ hơn. Mặc dù một năm này cảm xúc, tư tưởng, hành vi của bản thân vẫn chưa được trưởng thành lắm, nhưng mỗi lần tự kiểm điểm lại đều nâng cao được chất xúc tác của bản thân, vậy nên tớ nhất định sẽ càng trưởng thành dũng cảm và vững vàng hơn. Tư tưởng của tớ ở hiện tại cũng không đủ độc lập, thường xuyên bị thế giới bên ngoài và những phán đoán sai lầm ảnh hưởng, tự kiểm soát suy nghĩ của bản thân, hi vọng cậu sẽ đủ độc lập hơn! Tớ cũng sẽ ở vài tháng cuối cùng này điều chỉnh trạng thái cùng lời nói và hành động của bản thân, nhưng điều này cần cậu tiếp tục củng cố, phải càng nghe lời hiểu chuyện hơn, đừng quá "liều lĩnh" nữa nhé! Tớ tin cậu cũng giống tớ, có mong muốn đảo ngược thời gian ở trong lòng, quay về khoảng thời gian vẫn còn trẻ con, vô lo vô nghĩ vui vẻ chơi đùa. Nhưng đáng tiếc khoa học không cho phép, chỉ có thể trở thành một bản thân tốt hơn, sẽ không thể quay về làm bản thân trong quá khứ, tớ rất mong chờ cậu đấy! Đương nhiên tớ cũng đã hoàn thành flag của năm ngoái rồi đó! Ở đây tớ cũng phải lập cái flag khác thôi, có lẽ cậu sẽ không có áp lực gì đâu nhỉ! 😎 Chính là ——— độc lập, vững vàng, đơn giản nhưng cũng không đơn giản, nếu mà cậu không hoàn thành, thì vẫn là cái trừng phạt đó! Nửa năm không được chơi bóng rổ! Thời gian không đợi người a, ngày mai có lẽ cậu sẽ trải qua nhiều thứ hơn, chắc chắn sẽ trải qua nhiều thứ khó khăn hoặc là vui vẻ hơn tớ, cậu nhất định phải điều chỉnh cho tốt tâm thái của mình, đừng để người khác ảnh hưởng tới tâm thái của mình nhé! Đối với anh em, đối với thầy cô cũng phải thân thiết hơn, phải thật trân trọng tình bạn ở hiện tại. Tớ cũng không tưởng tượng ra được cậu sẽ trải qua những gì, hi vọng có thể giúp được cậu, cuối cùng đừng quên tiếp tục yêu thương anh ấy, yêu thương 9 năm của anh ấy! Mong chờ thư của cậu nhá! Mỗi ngày đều vui vẻ nhé! bro: Dư Vũ Hàm 11.24.2022” - Dư Vũ Hàm tuổi 16 nhất định sẽ hoàn thành được flag, hoàn thành được ước nguyện nhé! ——————————— 🐟Timer: Gii 🐟 Translator| Typesetter| Encoder: qs Vietsub bởi YUYUHANvn • Dư Vũ Hàm 余宇涵 • Tiểu Ngư Nhi 2411, vui lòng chỉ share không re-up dưới mọi hình thức ========================= 🐟 Link tìm mami về chăm Tiểu Hàm: https://by.com.vn/Z4cv6 #YYHvn #Dư_Vũ_Hàm #余宇涵 #TiểuNgưNhi2411 #TF_Gia_Tộc #TF家族

YYHvn • Dư Vũ HàmLemon Shark 2411 • 余宇涵」 Vietnam Fanpage

 

Chao ôi em bé đỉnhhhhhhhhhhhhhh 🥺🥺🥺

Christmas Boy - Ngao Tử Dật - Only For 敖子逸

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Indiapop

 Om Namah Shivaya | Bhagyashree Dasani & Dilip Mehta | Anuradha Paudwal | Kartikeya Tiwari Truy Cập Trang Của Nhà Quảng Cáo 1/2 quảng cá...